Chính sách bảo mật

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website HEAD Nam Hải bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ của khách hàng. Đây là các thông tin mà yêu cầu khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ trên website TMĐT nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
HEAD NAM HẢI cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của khách hàng và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v..) để gia tăng khả năng đáp ứng của HEAD NAM HẢI về phương diện các trang và dịch vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng.
Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và HEAD NAM HẢI
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website HEAD NAM HẢI
Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: website HEAD NAM HẢI có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ khách hàng hoặc từ cơ quan có thẩm quyền.
Các trường hợp còn lại, thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của HEAD NAM HẢI

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI NAM HẢI
Địa chỉ: 48-48A Kinh Dương Vương.P13.Q6
HOTLINE: 0903.928.345

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc bị tiết lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website HEAD NAM HẢI. Đồng thời khách hàng phải đưa ra bằng chứng việc tiết lộ thông tin cá nhân xuất phát từ HEAD NAM HẢI
Khi tiếp nhận những phản hồi này, HEAD NAM HẢI có trách nhiệm kiểm tra thông tin và đưa ra lý do, đồng thời hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Thông tin cá nhân của khách hàng trên website HEAD NAM HẢI được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của website HEAD NAM HẢI

Việc thu thập và sử dụng thông tin của khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

HEAD NAM HẢI cam kết rằng:

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân khách hàng, HEAD NAM HẢI sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của HEAD NAM HẢI
Ban quản lý HEAD NAM HẢI yêu cầu các cá nhân khi đăng ký mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại,… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Honda Hoàng Việt không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
Quý khách có thể quản lý và xóa cookie tại trình duyệt và phần cài đặt của thiết bị. Để biết thêm thông tin về cách thực hiện, vui lòng truy cập phần trợ giúp của trình duyệt hoặc thiết bị của Quý khách.

7. Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp

HEAD NAM HẢI có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan đến giao dịch tại website  HEAD NAM HẢI. Khi phát sinh tranh chấp, HEAD NAM HẢI đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của website HEAD NAM HẢI và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa tại cửa hàng HEAD NAM HẢI, hoặc Khách Hàng có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị HEAD NAM HẢI thông qua tư vấn trực tuyến tại website.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của HEAD NAM HẢI sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên HEAD NAM HẢI sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trong thời gian 07 (bảy) ngày làm việc, dựa trên cơ sở các Chính sách mà HEAD NAM HẢI đã công bố.
Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của HEAD NAM HẢI thì sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

HEAD NAM HẢI tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị khách hàng cung cấp các thông tin về hàng hóa, dịch vụ một cách đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
 

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ