Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển giao nhận hàng
Quy trình đặt hàng – nhận hàng
KH đặt hàng online ➞ NV tiếp nhận thông tin đặt hàng ➞ xử lý đơn hàng ➞ nhân viên liên hệ xác nhận đơn hàng ➞ nhân viên hướng dẫn kh đến cửa hàng để nhận xe.

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng. Nhân viên xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán. Sau đó Kh sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn đến địa chỉ cửa hàng để hoàn tất thủ tục nhận xe. Quá trình nhận xe dựa trên lịch đặt xe của khách hàng, hoặc dựa trên thống nhất thoả thuận giữa kh và cửa hàng.
Lưu ý :

Đối với xe : KH nhận xe trực tiếp tại cửa hàng.

Những trường hợp bàn giao xe kéo dài hơn hơn dự kiến :

Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biết khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm. ( Lễ, tết,…)

Chính sách kiểm hàng
Trong quá trình bàn giao xe, quý khách có quyền được kiểm tra hàng

Trường hợp cửa hàng bàn giao không đúng loại sản phẩm. Quý khách có quyền không nhận hàng và không thanh toán tiền.
Trường hợp kh đã chọn loại xe và thanh toán theo đơn hàng trước đó nhưng không đúng sản phẩm. Quý khách sẽ được hoàn trả lại tiền. Hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: headnamhai1@gmail.com hoặc Hotline 0903.928.345 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
 

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ